Xây dựng đế chế mỹ phẩm nhờ cách làm “không giống ai”

Xây dựng đế chế mỹ phẩm nhờ cách làm “không giống ai”


Nhờ việc trò chuyện với tất cả mọi người mình gặp trong bữa tiệc, trên phố hay thậm chí trong thang máy… Bobbi Brown đã dựng nên thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, tờ CNBC cho biết.

Khởi nghiệp trong ngành spa, bạn cần những gì ?

Khởi nghiệp trong ngành spa, bạn cần những gì ?


Ngành spa đang tạo ra cơn sốt trong những năm gần đây và thu hút sự đầu tư của rất nhiều đối tượng bởi nhu cầu thư giãn và làm đẹp ngày càng tăng cao. Không phải ai cũng có đủ năng lực và tài chính để thực hiện “giấc mơ lớn”, và cũng không thiếu cách để bạn khởi đầu ước mơ trên chính đôi chân của mình!

Tại sao cần phải có kế hoạch kinh doanh Spa

Tại sao cần phải có kế hoạch kinh doanh Spa


Kinh doanh khác một cuộc chơi duy nhất ở chỗ, bạn không làm bất cứ điều gì theo cảm hứng. Thế nên, cần có một kế hoạch kinh doanh spa chi tiết, đầy đủ, hợp lý để định hướng và đưa con thuyền spa của bạn không những an toàn giữa biển khơi mà còn gặt hái được nhiều thành công.

Thay da sinh học – Liệu trình làm đẹp ấn tượng giúp thu hút khách hàng nhanh chóng

Thay da sinh học – Liệu trình làm đẹp ấn tượng giúp thu hút khách hàng nhanh chóng


Phương pháp thay da sinh học mang đến làn da trắng sáng, loại bỏ mụn, vết sần,.... đạt hiệu quả trẻ hóa da bất ngờ, hỗ trợ phát triển dịch vụ trị liệu spa.

Tiếp thị thành công cho Spa – Thẩm mỹ viện dựa trên USP

Tiếp thị thành công cho Spa – Thẩm mỹ viện dựa trên USP


Tiếp thị Spa - Thẩm mỹ viện là một trong những công việc quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại khi kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư lại bỏ ngỏ vấn đề này hoặc không biết phải thực hiện trình tự như thế nào, thậm chí sao chép ý tưởng lẫn nhau,.... Điều này vô hình chung khiến cho hoạt động spa gặp khó khăn.

Mua máy thẩm mỹ phù hợp tạo nên lợi nhuận cao

Mua máy thẩm mỹ phù hợp tạo nên lợi nhuận cao


Đầu tư máy thẩm mỹ như thế nào để xây dựng được dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu trị liệu của khách hàng nhằm phát triển doanh thu,... là bài toán khó đối với chủ spa.

Tiếp thị Spa hiệu quả nhờ "đối tác hàng xóm"

Tiếp thị Spa hiệu quả nhờ "đối tác hàng xóm"


Có một phương pháp hiệu quả và ít tốn kém giúp bạn đẩy mạnh hoạt động tiếp thị cho spa của mình đó là hợp tác với những cơ sở kinh doanh khác.

Đá muối Himalaya tạo nên những dịch vụ đầy thu hút

Đá muối Himalaya tạo nên những dịch vụ đầy thu hút


Xây dựng liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng đá muối Himalaya sẽ giúp spa thu hút thêm khách hàng, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

“Bán lẻ tăng lợi nhuận tại Spa – Thẩm mỹ viện” – P.2 Lập chiến lược bán lẻ

“Bán lẻ tăng lợi nhuận tại Spa – Thẩm mỹ viện” – P.2 Lập chiến lược bán lẻ


“Bán lẻ tăng lợi nhuận tại Spa – Thẩm mỹ viện” là chủ đề hội thảo thứ 3, do ông Võ Quốc Phú – Chuyên gia tư vấn Kinh doanh Spa của công ty Viên Mỹ trình bày. Hoạt động được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Cosmobeauté Việt Nam 2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.