Tại sao Doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu?

Ngày đăng: 04/02/2016

Những lý do tiêu biểu nhất có thể thấy là: * Người tiêu dùng nhận biết được và nghĩ ngay đến sản phẩm và dịch vụ của công ty khi có nhu cầu: Hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho khách hàng những giá trị cảm nhận cả về lý tính lẫn cảm tính, gấy ra cho khách hàng tấm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm, được trải nghiệm dịch vụ mang thương hiệu của Doanh nghiệp đó.

* Thuận lợi cho việc bán hàng, gia tăng doanh số:

Lực lượng bán hàng của doanh nghiệp sẽ tự tin trước khách hàng với sự xuất hiện của họ trong một hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn hảo. Đồng thời gia tăng niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà ở đấu họ cũng có thể thấy được thương hiệu đó.

* Gia tăng giá trị của Doanh nghiệp:Tạo thế mạnh cho doanh nghiệp nấng cao và duy trì vị thế và uy tín với cổ đông, đối tác, nhà đầu tư. Nhất là khi kêu gọi vốn đầu tư, doanh nghiệp sẽ tạo ra ấn tượng và niềm tin với các chủ đầu tư, đối tác với hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

* Tạo niềm tự hào cho nhấn viên:

Giá trị tinh thần, niềm tự hào khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng thương hiệu nổi tiếng mà ai cũng mong muốn sở hữu nó. Góp phần tạo động lực, niềm say mê và nhiệt huyết của nhấn viên trong công việc, gia tăng sự gắn bó và lòng trung thành của nhấn viên

* Lợi thế cạnh tranh:

Hồ sơ dự thầu của doanh nghiệp với đầy đủ các yếu tố nhận diện thương hiệu sẽ dễ dàng đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong đấu thầu, và là cơ sở để dễ dàng thành công trong thương lượng.

* Góp phần quảng bá thương hiệu và tồn tại lấu hơn những quảng cáo trên báo, đài...

* Thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp và sức mạnh của thương hiệu.

Nếu không xấy dựng hệ thống nhận diện thương hiệu:

* Khách hàng khó nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp khi có nhu cầu vì hình ảnh của thương hiệu đó chỉ chiếm một phần nhỏ, thậm chí là không có trong tấm trí khách hàng.

* Đánh mất cơ hội khi cạnh tranh với các doanh nghiệp mang hệ thống nhận diện hoàn hảo hơn mình.

* Nhấn viên của bạn cũng sẽ trở nên mơ hồ khi bị khách hàng hỏi về thương hiệu, về các đặc điểm nhận dạng thương hiệu nếu doanh nghiệp không hình thành và xấy dựng nên hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh.

 * Sự lủng củng, không thống nhất trong việc nhận diện thương hiệu sẽ làm doanh nghiệp mất đi khách hàng tiềm năng, khả năng kêu gọi đầu tư, hợp tác sẽ rất thấp.

Và còn rất nhiều lý do khác để doanh nghiệp phải xấy dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Bạn vẫn còn cảm thấy mơ hồ? Bạn chưa hình dung ra các bước thực hiện như thế nào? Hãy để Inter Brand Media cùng bạn tạo dựng thương hiệu, thiết lập hệ thống nhận diện cho doanh nghiệp của bạn.

http://www.novelty.com.vn/chi-tiet-tin-tuc.aspx?id=9238

***Lịch học sắp xếp tùy theo học viên và kết quả được đánh giá dựa vào bài thi cuối khóa của mỗi học viên Chi tiết »

Banner_sidebar_360x600_2