10 lý do các doanh nghiệp cần một hệ thống nhận diện thương hiệu

Ngày đăng: 04/02/2016

Các chuyên gia kinh doanh và tiếp thị thường khuyên các chủ doanh nghiệp nhỏ hãy xây dựng "thương hiệu" doanh nghiệp với một Logo chuyên nghiệp và thiết lập một hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp. Tuy nhiên, họ lại không giải thích lý do đằng sau lời khuyên này. Một logo và các tài liệu tiếp thị phù hợp có thể làm tăng doanh số bán hàng và thu nhập của bạn, bởi vì nó truyền tải những ấn tượng sau đây:

1. Để truyền tải những gì bạn đã thiết lập. Một logo và các tài liệu in ấn tốt, cho thấy bạn đang cam kết kinh doanh với khách hàng của bạn. Nó cũng làm thể hiện doanh nghiệp của bạn đã có thâm niên, và rằng đang rất ổn định.

2. Để thu hút nhiều khách hàng hơn. Một số khách hàng tìm đến các doanh nghiệp có danh tính rõ ràng. Tiêu chí "xem và cảm nhận" có thể là một trong những tiêu chí của họ trong việc đưa ra một quyết định mua hàng.

3. Nhiều người thường nhìn nhận sự chuyên nghiệp thông qua cảm nhận về chất liệu và logo của bạn có thể gây ấn tượng với họ khi vào mua hàng.

4. Để tăng độ tin cậy của bạn. Logo giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp, nếu bạn muốn được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn thì độ tin cậy là điều đầu tiên bạn phải thiết lập.

5. Để được đáng nhớ hơn. 40% số người sẽ ghi nhớ tốt hơn những gì họ được thấy so với những gì họ được nghe. Vì vậy, những tín hiệu đồ họa liên quan đến doanh nghiệp của bạn và trên các vật liệu doanh nghiệp của bạn làm cho bạn có khả năng ăn sâu trong tâm trí khách hàng tiềm năng khi họ có nhu cầu đối với hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn.

6. Để nổi bật trong lĩnh vực của bạn. Một logo và một hệ thống nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt có thể đưa bạn vượt lên so với các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là nếu chúng được kết hợp với một chương trình tiếp thị mạnh mẽ.

7. Để trông "lớn hơn". Trang chủ in thẻ kinh doanh với các cạnh đục hoặc thẻ in với thiết kế tiêu chuẩn có sẵn thông qua Microsoft phần mềm hoặc các nhà cung cấp thẻ kinh doanh trực tuyến hét lên "nhỏ thời gian nhà cung cấp" tiềm năng của bạn khách hàng và đó là cách họ muốn bồi thường.

8. Để cải thiện cơ hội của bạn nhận được nguồn vốn đầu tư mạo hiểm hay bán một doanh nghiệp. Nếu bạn giới thiệu một gói phần mềm kinh doanh mới lạ, bao gồm các tài liệu tiếp thị và đồ họa, kinh doanh của bạn sẽ hoàn chỉnh hơn.

9. Để quảng bá cho bản thân bạn. Đặc biệt là nếu bạn là một nhà tư vấn, bạn cần một logo để xây dựng một hình ảnh và thương hiệu lớn hơn so với những đặc tính nhận biết cá nhân của bạn. Nếu bạn đang triển khai xây dựng một doanh nghiệp, Logo sẽ là bước đầu để tạo ra một "thương hiệu" hay "bộ mặt" cho doanh nghiệp của bạn.

10. Để giải thích tên công ty của bạn. Nếu tên công ty của bạn có chứa một số từ ít được biết đến hay những từ viết tắt, logo sẽ đưa ra những đầu mối trực quan cho ý nghĩa của nó. Một cái tên công ty khó phát âm hay khó nhớ có thể gây khó khăn cho các khách hàng của bạn. Khi khách hàng tiềm năng có nhu cầu với các dịch vụ của bạn, họ có thể không nhớ bạn là ai. Nhưng nếu bạn tạo cho mình cái tên thú vị, hình ảnh hấp dẫn sẽ giúp họ có khả năng nhớ đến bạn nhiều hơn.

Những lợi ích này sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và sự tự tin của bạn, vì vậy bạn nên suy nghĩ về việc phát triển một logo và nhận diện thương hiệu càng sớm càng tốt.

Theo: http://gleap.vn/vn/du-an-doi-tac/p221/10-ly-do-cac-doanh-nghiep-can-mot-he-thong-nhan-dien-thuong-hieu

***Lịch học sắp xếp tùy theo học viên và kết quả được đánh giá dựa vào bài thi cuối khóa của mỗi học viên Chi tiết »

Banner_sidebar_360x600_2