Cần tập trung vào kinh doanh dịch vụ spa di động hơn là bán sản phẩm đi kèm

Ngày đăng: 21/08/2018

Spa di động đang là thị trường tiềm năng, ít vốn đầu tư lẫn rủi ro mà vẫn thu được lợi nhuận cao. Tuy nhiên, sa đà bán các sản phẩm kèm theo dịch vụ khiến việc kinh doanh spa di động không đạt hiệu quả như mong muốn.

Cơ hội tăng doanh thu từ việc bán sản phẩm liên quan dịch vụ spa di động

Spa di động đang là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Bởi hình thức này không đòi hỏi nhiều vốn, lại có thể linh động xây dựng liệu trình, rất được lòng nhóm khách hàng bình dân. Nhờ đó, nhanh chóng có lợi nhuận với lượng khách ổn định.

Bán các sản phẩm liên quan giúp gia tăng doanh thu cho spa di động.

Cũng giống như các spa thông thường, dịch vụ làm đẹp “di động” hoàn toàn có thể kiếm lời từ việc bán mỹ phẩm dùng tại nhà cho cá nhân có nhu cầu. Bạn có thể chiết sản phẩm kem dưỡng, serum, tinh dầu massage,... ra các hũ nhỏ để giới thiệu và bán cho khách hàng. Cần lưu ý lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín và tư vấn phù hợp với tình trạng làn da. Tránh tuyệt đối việc bán các loại kem trộn, rượu thuốc đông y, mặt nạ bắc,.... không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa độc tố gây nguy hại nghiêm trọng đến người sử dụng.

Sa đà vào bán sản phẩm liên quan tác động xấu đến kinh doanh spa di động

Khuynh hướng bán sản phẩm hơn làm dịch vụ spa di động đang xuất hiện và gia tăng. Nguyên nhân xuất phát từ tâm lý chỉ nhận thấy lợi nhuận tức thời mà quên mất bản chất của Spa di động.

Spa di động là hình thức cung cấp các dịch vụ làm đẹp, thư giãn cho khách hàng tại nhà, công sở,… Việc bán sản phẩm chỉ nhằm mục đích hỗ trợ các dịch vụ mà bạn cung cấp, như: massage, chăm sóc da,... đạt hiệu quả tối ưu. Nếu quá tập trung vào tư vấn sản phẩm, rất dễ khiến khách hàng khó chịu, chất lượng dịch vụ giảm sút.

Bởi, khi đó bạn thiếu sự tập trung làm liệu trình. Tâm lí bắt buộc khách hàng cần phải mua thêm mỹ phẩm mới đạt được hiệu quả tạo thiện cảm không tốt.

Cần nâng cao chất lượng dịch vụ để phát triển spa di động hiệu quả.

V thế, bạn nên chú trọng vào việc chính yếu là cải tiến các liệu trình bắt kịp xu hướng làm đẹp. Đó cũng là bí quyết duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài, chặt chẽ. Như vậy, việc kinh doanh sẽ ổn định và mang đến giá trị tốt nhất.

Spa Việt thường xuyên mở các lớp giúp nâng cao tay nghề để kinh doanh spa di động thành công.

Kinh doanh mô hình spa di động chắc chắn sẽ còn rất nhiều bí quyết cũng như các lưu ý để thành công. Nếu còn băn khoăn trong lĩnh vực này, hãy liên hệ ngay Spa Việt để được đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, chia sẻ bí quyết phù hợp điều kiện, năng lực của chính bạn.

Điều này giúp bạn tránh những sai lầm, hoàn thiện các kĩ năng nghề cần thiết để đi đến thành công.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Spa Việt

Đơn vị chuyên đào tạo Chủ - Quản lý - Chuyên viên Spa & Thẩm mỹ

Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh: 38 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Tel: (028) 3844 4144 - 6299 1166. Hotline: 0934 188 895

Website: www.spaviet.edu.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trung tâm đào tạo spa chất lượng tại TP.HCM).

(Thu Phương)

***Lịch học sắp xếp tùy theo học viên và kết quả được đánh giá dựa vào bài thi cuối khóa của mỗi học viên Chi tiết »

Banner_sidebar_360x600_2