Nhu cầu xây dựng dịch vụ mới tại Spa - Thẩm mỹ viện
Xây dựng liệu trình làm đẹp mới không chỉ giúp Spa - Thẩm mỹ viện giảm áp lực cạnh tranh, mà còn thu hút thêm nhiều khách hàng và gia tăng giá trị dịch vụ. Nguyên nhân là vì ngày càng nhiều người mong được trải nghiệm gói chăm sóc sắc đẹp đúng với yêu cầu của họ, thay cho việc dùng các liệu trình “na ná” nhau mà nơi nào cũng có.
Tạo dịch vụ mới là cách thức hiệu quả để thu hút khách hàng đến Spa - Thẩm mỹ viện.
Rất nhiều người kinh doanh Spa - Thẩm mỹ viện mà chỉ sao chép menu dịch vụ từ các cơ sở khác. Điều này dễ dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt, khó thu hồi vốn và không tìm được hướng đi riêng.
Phương thức xây dựng dịch vụ mới giúp Spa - Thẩm mỹ viện kinh doanh thành công
Để có thể xây dựng dịch vụ Spa - Thẩm mỹ viện mới một cách hiệu quả, chủ đầu tư cần xác định rõ nhu cầu và đối tượng khách hàng. Nội dung tóm gọn trong Infographic sau đây:
Xây dựng dịch vụ mới phù hợp giúp gia tăng doanh thu của Spa - Thẩm mỹ viện.
Phương thức đơn giản và được nhiều người chọn chính là việc thay đổi tên dịch vụ. Cách này giúp tránh được phần nào sự so sánh của khách hàng và áp lực cạnh tranh với các cơ sở khác.
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung, thay đổi các yếu tố (không gian, thiết bị, thao tác,...) để tạo thành dịch vụ mới từ những dịch vụ sẵn có. Ví dụ, đối với Foot Massage, ngoài việc xoa bóp, bấm huyệt, bạn có thể kết hợp xông chân hoặc lăn hơ chân cùng ngải cứu, giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh và cải thiện sức khỏe.
Cuối cùng, cần định giá dựa trên yếu tố khác, như: giá vốn, kì vọng hoàn vốn đầu tư, số lượng dịch vụ và sản phẩm có khả năng tiêu thụ,.... ( không nhất thiết theo mặt bằng chung của thị trường). Đồng thời, bạn nên tận dụng ngay nguồn khách hàng có sẵn để tiếp thị cho dịch vụ mới.
Những lưu ý khi xây dựng dịch vụ mới tại Spa - Thẩm mỹ viện
Chủ Spa - Thẩm mỹ viện cần xác định thật rõ các yếu tố quyết định thành công của dịch vụ, để tránh đầu tư sai lầm. Chẳng hạn, liệu trình chăm sóc da mặt chỉ mang tính chất làm sạch và dưỡng da, không điều trị chuyên sâu tình trạng da mụn, nám, sẹo,....
Cần hiểu rõ bản chất để tránh lãng phí trong đầu tư dịch vụ mới.
Nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho chủ Spa - Thẩm mỹ viện, Học viện VSE thường xuyên tổ chức các buổi chuyên đề tư vấn giải quyết khó khăn trong quá trình kinh doanh. Đồng thời, VSE sẽ cung cấp các khóa học, workshop hướng dẫn kiến thức và kĩ năng nghề cần thiết, sát với nhu cầu thực tế trong ngành làm đẹp.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Học viện VSE (Viet Spa Education)
Đơn vị chuyên đào tạo Chủ - Quản lý - Chuyên viên Spa & Thẩm mỹ
Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
Chi nhánh: 38 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Tel: (028) 3844 4144 - 6299 1166. Hotline: 0934 188 895
Website: www.spaviet.edu.vn
(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trung tâm đào tạo spa chất lượng tại TP.HCM).
(Thu Phương)
***Lịch học sắp xếp tùy theo học viên và kết quả được đánh giá dựa vào bài thi cuối khóa của mỗi học viên Chi tiết »